Tín nghĩa là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sơn Sport Master tại Việt Nam EN

Tai hại việc sơn sân tennis sai cách

Sơn sân tennis nói riêng hay sơn sân thể thao nói chung không giống với việc sơn các công trình như tòa nhà. Nếu dùng sai loại sơn, chống thấm sai cách, quy trình không chuẩn thì thiệt hại với chủ sân tennis sẽ vô cùng lớn.
Tai hại việc sơn sân tennis sai cách 3


Những lỗi thường gặp của việc sơn sân tennis sai cách

Dùng không đúng loại bột trét

Lỗi điển hình khi không dùng đúng loại bột trét chuyên dụng cho sân thể thao đó là tùy tiện sử dụng bột trét dành cho các công trình xây dựng nhà ở. Sân tennis có đặc thù riêng nên không phải loại bột trét nào cũng dùng được. Dùng loại bột trét nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sân tennis đang thi công là loại gì, loại sơn dùng để sơn sân tennis là loại sơn gì...

Dùng không đúng loại sơn dành cho sân thể thao

Sơn dùng để sơn sân thể thao không giống sơn để sơn ngoại thất. Người chơi thể thao sẽ thường xuyên di chuyển và tác động lực lên bề mặt sân, nên sơn cần phải bền, không gây trơn trượt, không độc hại đối với người chơi. Vì vậy không tùy tiện dùng các loại sơn nội thất, ngoại thất hay sơn Epoxy trên thị trường để sơn cho sân thể thao.

Dùng không đúng loại keo chống thấm

Tùy vào loại sơn, loại sân tennis mà phải dùng keo chống thấm phù hợp. Nếu là sân tennis nhựa thì phải dùng keo chống thấm cho sân tennis nhựa. Nếu sân tennis được sơn bằng sơn Acrylic thì cần phải dùng keo chống thấm cho sơn gốc Acrylic.
 
Tai hại việc sơn sân tennis sai cách 1

Hậu quả của việc sơn sân tennis sai cách

Xuống cấp nhanh

Nếu sân tennis không được thi công đúng quy trình, dùng không đúng loại sơn, loại bột trét, keo chống thấm thì việc sân tennis bị xuống cấp nhanh là điều hiểu nhiên. Sân tennis xuống cấp nhanh hay nói cách khác là tuổi thọ sân tennis bị sụt giảm nhanh chóng ngoài dự kiến là một thiệt hại to lớn cả về tiền bạc và thời gian của chủ đầu tư. Vì vậy, tìm đơn vị thi công, sơn sân tennis uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để làm công trình sân tennis là một điều vô cùng quan trọng.
 
tai-hai-viec-son-san-tennis-sai-cach-4

Bị thấm, nứt, đọng nước

Khi sân tennis không được chống thấm bằng loại keo chuyên dụng phù hợp thì sân tennis sẽ dễ dàng bị thấm nước. Lâu ngày, việc thấm nước sẽ khiến bề mặt sân bị nứt, bị sụp, những chỗ bị đọng nước xuất hiện. Và chẳng mấy chốc, sân tennis sẽ không còn thể sử dụng được nữa.

Trơn trượt, không an toàn

Nếu dùng sơn Epoxy để sơn cho sân thể thao thì bề mặt sơn khá bóng và trơn. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho người đánh tennis, đặc biệt là khi trời vừa mới mưa

Nguồn tin: Tín Nghĩa

Banner sơn Master Court
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây